Chào mừng bạn đến với Website trường THCS Chu Mạnh Trinh Đăng nhập | Đăng ký

Thành viên đăng nhập

Trường THCS Chu Mạnh Trinh
Để đăng nhập, bạn cần khai báo đầy đủ vào các ô trống dưới đây. Hệ thống sẽ kiểm tra tính hợp lệ của dữ liệu khai báo

Bảng vàng 2017 -2018

Nguyễn Thị Khánh Huyền - Lớp 8A3

- Huy chương Bạc kỳ thi Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ Việt Nam - MYTS 2018

Nguyễn Thị Khánh Huyền - Lớp 8A3

- Huy chương Đồng kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2018

Nguyễn Thị Trà My - Lớp 8A3

Huy chương Bạc kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2018

Quản Xuân Trường - Lớp 8A3

Huy chương Bạc kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2018

Quản Tuấn Huy - Lớp 8A3

Huy chương Đồng kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2018

Quản Tuấn Huy - Lớp 8A3

Huy chương Đồng kỳ thi Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ Việt Nam năm 2018 - MYTS 2018

Bùi Minh Quang - Lớp 7A3

Huy chương Đồng kỳ thi Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ Việt Nam năm 2018 - MYTS 2018

Nguyễn Minh Cương - Lớp 6A3

Huy chương Đồng kỳ thi Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ Việt Nam năm 2018 - MYTS 2018

Nguyễn Việt Anh - Lớp 9A2

Giải Nhất kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Hóa Học

Nguyễn Tuấn Anh- Lớp 9A3

Giải Nhất kỳ thi Tin học trẻ cấp tỉnh

Nguyễn Minh Liêm- Lớp 9A2

Giải Nhì kỳ thi Tin học trẻ cấp Tỉnh

Đỗ Đức Linh - Lớp 9A3

Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán


Kết quả thi đua các lớp

KẾT QUẢ THI ĐUA CÁC LỚP
NĂM HỌC 2017 - 2018
 
Lớp Điểm Xếp thứ
6A1 182 3
6A2 199 5
6A3 245 7
7A1 250 8
7A2 261 11
7A3 100 1
8A1 236 6
8A2 251 9
8A3 142 2
9A1 252 10
 9A2 191 4
9A3 271 12
                   

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 1018

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1557307

Ban biên tập

Chịu trách nhiệm nội dung:
      Nguyễn Thị Hồng
Quản trị:
      Hoàng Hải Dương
Thành viên:
      Nguyễn Thị Hà
      Nguyễn Thị Thu Hà
      Ngô Thị Hằng
      Đàm Thị Hải Âu
      Vũ Thị Ngọc Lai
      Đào Thị Thùy Linh
      Đỗ Thị Hồng Thắm
      Hoàng Thị Hạnh


Tin Tức » Diễn đàn học tập »

Đề - Đáp án thi HSG cấp trường năm học 2015 - 2016

Đề - Đáp án thi HSG cấp trường năm học 2015 - 2016

Trường THCS Chu Mạnh Trinh thông báo Đề - Đáp án thi HSG cấp trường năm học 2015 - 2016

Một tiết học Văn lý thú của lớp 6A3  HƯỚNG DẪN TỰ HỌC

Một tiết học Văn lý thú của lớp 6A3 HƯỚNG DẪN TỰ HỌC

Trong chương trình Ngữ văn THCS có khá nhiều tiết học được Bộ Giáo dục giảm tải lượng kiến thức nhưng lại có tính chất làm tăng khả năng tư duy sáng tạo, tăng hoạt động tích cực và năng lực cảm nhận văn học cho Học sinh. Đó là tiết HƯỚNG DẪN TỰ HỌC.

8 PHƯƠNG PHÁP ÔN THI VÀO 10 HIỆU QUẢ

Chỉ còn một tháng nữa kì thi vào lớp 10 THPT sẽ chính thức diễn ra . Nhằm giúp các bạn học sinh xác định được phương pháp học, ôn thi hiệu quả để thi đỗ với điểm cao, xin được giới thiệu một số kinh nghiệm ôn thi hiệu quả được tổng kết từ kinh nghiệm học tập của các anh chị đi trước để các bạn học sinh tham khảo.

VẤN ĐỀ MÔI TRƯỜNG - CÁI NHÌN CỦA HỌC SINH 9A3

Hiện nay, môi trường sống của con người đang ngày càng bị đe dọa bởi: ô nhiễm môi trường không khí, môi trường nước và môi trường đất. Trong bài viết ở tiết học chương trình địa phương, học sinh 9A3 đã trình bày những quan điểm và suy nghĩ của mình về vấn đề MÔI TRƯỜNG, xin được giới thiệu bài viết của nhóm 1 lớp 9A3

VẤN ĐỀ FACEBOOK - CÁI NHÌN CỦA HỌC SINH 9A3

FACEBOOK tuy ra đời chưa lâu nhưng nó đã nhanh chóng trở thành một mạng xã hội khổng lồ, số một thế giới, thu hút hàng tỉ người tham gia, lấn át mọi “đàn anh đàn chị” khác. Chỉ vậy thôi cũng có thể thấy được sức hấp dẫn và những tiện ích của nó đối với xã hội. Tuy nhiên, một điều đáng lo ngại nhất là tình trạng học sinh tham gia trang mạng này là rất lớn. Có nhiều em coi đó đó là niềm đam mê bỏ quên cả việc học. Trong một bài viết tìm hiểu về một số hiện tượng là niềm đam mê của học sinh hiện nay, các em học sinh nhóm 4 lớp 9A3 đã nói lên những suy nghĩ của mình về hiện tượng "nghiện FACEBOOK "

Đề - Đáp án thi KSCL giữa học kỳ II năm học 2015 – 2016

Đề - Đáp án thi KSCL giữa học kỳ II năm học 2015 – 2016

Trường THCS Chu Mạnh Trinh thông báo Đề - Đáp án thi KSCL giữa học kỳ II năm học 2015 – 2016, ngày thi 07 - 08/04/2016

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP LẬP PTHH

Đây là 1 số phương pháp lập PTHH dùng cho học sinh lớp 8 khi học về phần PTHH. Còn nhiều phương pháp khác nũa nhưng đây là những phương pháp thông dụng và hay dùng khi làm bài tập lập PTHH ở chương trình hoá lớp 8.

Bài làm văn nghị luận lớp 9: BỆNH THÀNH TÍCH TRONG GIÁO DỤC

Như các bạn đã biến, bệnh thành tích làm cho đất nước ta phát triển một cách trì trệ, có những người không giỏi nhưng được làm quan to, không biết đọc cũng được lên lớp. Sau đây mình xin tổng hợp những bài viết hay về bệnh thành tích trong học tập, các bạn cùng tham khảo nhé.

PHẢI CHĂNG :"MỌI TAM GIÁC ĐỀU CÂN"

PHẢI CHĂNG :"MỌI TAM GIÁC ĐỀU CÂN"

Đề ra : Chứng minh định lý:"mọi tam giác đều cân".

Đề & Đáp án đề thi KSCL giữa học kì 1 năm học 2015 – 2016

Đề & Đáp án đề thi KSCL giữa học kì 1 năm học 2015 – 2016

Trường THCS Chu Mạnh Trinh thông báo Đề & Đáp án đề thi KSCL giữa học kì 1 năm học 2015 – 2016

Đề - Đáp án Đề thi chon HSG Toán 9 huyện Văn Giang năm học 2015-2016

Đề - Đáp án Đề thi chon HSG Toán 9 huyện Văn Giang năm học 2015-2016

Đề - Đáp án Đề thi chon HSG Toán 9 huyện Văn Giang năm học 2015-2016

Thiết kế một giờ dạy học theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học

Thiết kế một giờ dạy học theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học

Làm thế nào để có một giờ học tốt? Đánh giá một giờ học tốt như thế nào cho chính xác, khách quan, công bằng? Chuẩn bị và thiết kế một giờ học là một hoạt động cần có những kĩ thuật riêng. Dưới đây là ý kiến trao đổi trên góc nhìn một giờ học tốt theo định hướng đổi mới PPDH.

ĐỔI MỚI VIỆC DẠY VÀ HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC

ĐỔI MỚI VIỆC DẠY VÀ HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết số 29-NQ/TW8 về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo là “Đổi mới hình thức, phương pháp thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục và đào tạo”. Trong xu hướng chuyển đổi đó, việc đổi mới dạy và học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực người học đang được chú trọng.

Thiết kế một giờ dạy học theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học

Thiết kế một giờ dạy học theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học

Làm thế nào để có một giờ học tốt? Đánh giá một giờ học tốt như thế nào cho chính xác, khách quan, công bằng? Chuẩn bị và thiết kế một giờ học là một hoạt động cần có những kĩ thuật riêng. Dưới đây là ý kiến trao đổi trên góc nhìn một giờ học tốt theo định hướng đổi mới PPDH.

Vài suy nghĩ vê ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC

Vài suy nghĩ vê ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC

Trong đợt kiểm tra chất lượng học kì I năm học 2008 – 2009 vừa qua của tỉnh Bắc Giang, các em học sinh lớp 8 gặp một đề Ngữ văn mà xung quanh nó có khá nhiều điều thú vị: “Một con vật nuôi mà em yêu quý bỗng nhiên mất tích”.

Đổi mới trong cách ra đề Tập Làm văn- Một bài văn thú vị

Đổi mới trong cách ra đề Tập Làm văn- Một bài văn thú vị

Đổi mới dạy Làm văn trước hết bắt đầu từ việc nuôi dưỡng cái “tôi” của các em, cái nguồn năng động non tơ sẽ sinh ra bao suối ý. Phải tập cho HS có được sự hoạt bát, tư duy năng động, dám nghĩ, dám nêu vấn đề, biết lật lại vấn đề, dạy cho học sinh biết quan sát, biết xem xét từ nhiều góc độ.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4  Trang sau
 

Tiện ích

Thời khóa biểu GV

Thời khóa biểu HS

Ngày này năm xưa

Danh sách giáo viên

Thư viện

Văn bản

Lịch công tác

Albums ảnh


Văn bản mới