CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH TÂM LÝ CHU MẠNH TRINH

Với mong muốn khích lệ môi trường phát triển toàn diện các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết trong học ngoại ngữ cùng với sự thấu hiểu, tôn trọng, chia sẻ những phát triển tâm sinh lý của trò -> “Câu lạc bộ Tiếng Anh Tâm Lý Chu Mạnh Trinh” ra đời. CLB có 27 thành viên chia làm 3 team (nhóm zalo) và mỗi team có 9 thành viên. Mỗi nhóm nhỏ có 1 nhóm trưởng cùng các cô giáo hướng dẫn theo sát.
   
       Công việc của thành viên CLB mỗi ngày là: nghe đủ 15 phút video Tiếng Anh và gửi bản record (ghi âm) 5 phút nói Tiếng Anh với người nước ngoài trên App (được gợi ý) nộp trên team nhỏ (nhóm zalo).

       Các thành viên CLB được thực hành tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài 1 lần/ tháng. Bên cạnh đó các thành viên CLB còn được học và thực hành tâm lý bằng Tiếng Anh với nhiều chủ điểm khác nhau cùng cô Nguyễn  Thị Thanh Thủy - luật sư - chuyên gia tư vấn tâm lý học đường cũng là 1 phụ huynh trường Chu tâm huyết và nói Tiếng Anh “ rất cừ”.

       Đồng hành tận tình, theo sát hướng dẫn khích lệ với các con trong CLB hằng ngày là Cô Thủy cùng cô Hương, cô Thoa (các cô giáo Tiếng Anh của trường Chu). Với cách học thực hành theo phương pháp dạy học tích cực (các con được nâng cao khả năng tự học, tự quản, kết nối thúc đẩy lẫn nhau thực hành nghe nói Tiếng Anh theo vòng tròn đệ nhị thân).

       Ngày 28-3 CLB đã có buổi giao lưu cùng cô Tori GV nước ngoài thật vui vẻ, được tặng cả quà trong môi trường tràn đầy ngoại ngữ. Các HS trong CLB thực sự vui và biết ơn khi còn được các cô khích lệ tặng thưởng điểm trên lớp, rồi cơ hội tham gia những trải nghiệm mới cho các thành viên trong CLB. Điều tuyệt vời nhất là khi duy trì tốt sự rèn luyện chuyên cần, tích cực các thành viên trong CLB đã tạo ra và lan tỏa được thói quen, môi trường thực hành nghe - nói Tiếng Anh, phá tan được rào cản ngại nói Tiếng Anh cho mọi người.
















Tác giả bài viết: NTTH