MỜI THAM DỰ TALKSHOW "DẠY CON TRONG HẠNH PHÚC"

Làm cha mẹ là một hành trình dài và vô cùng gian khó. Có lẽ không ai làm cha mẹ mà chưa từng lúng túng, khó khăn, thậm chí bế tắc, bất lực trước những tình huống dạy con, đặc biệt là khi con ở độ tuổi Teen.



Talkshow giúp các bậc cha mẹ tìm hiểu về phương pháp dạy con trong hạnh phúc, học cách kết nối, thấu hiểu con cái để dạy con không còn là một áp lực, luôn bình an và hạnh phúc trong từng giây phút hiện tại trong dạy con.

Buổi chia sẻ sẽ mở ra lời gợi ý giúp giải quyết nỗi vất vả và những căng thẳng của những người làm cha mẹ, giúp các bậc phụ huynh có thể bước những bước dài trong hành trình trưởng thành cùng con.

Talkshow là món quà đặc biệt do thầy Dương Quang Minh và các cộng sự thuộc tổ chức Giáo dục phi lợi nhuận Seroto dành tặng cho giáo viên và cha mẹ học sinh trường THCS Chu Mạnh Trinh

THỜI GIAN: Từ 9h-11h sáng Chủ Nhật ngày 5/2/2023
ĐỊA ĐIỂM: Nhà Đa năng trường THCS Chu Mạnh Trinh

THÔNG TIN DIỄN GIẢ: Thầy Dương Quang Minh
Cố vấn chuyên môn hệ thống trường Tuệ Đức
Sáng lập Tổ chức Seroto Foundation
Sáng lập Cộng đồng Dạy con trong hạnh phúc

THÔNG TIN TỔ CHỨC
Seroto Foundation là tổ chức giáo dục hoạt động không vì lợi nhuận, mang sứ mệnh xây dựng nền giáo dục thực sự hạnh phúc dựa trên Trí tuệ và Tình yêu thương thuần khiết, thông qua phương pháp giáo dục tâm thức, khai vấn chữa lành, thực hành trí tuệ cảm xúc, xây dựng mô hình cộng đồng sống tỉnh thức và thuận tự nhiên.
         
Trân trọng kính mời các bậc cha mẹ học sinh đăng ký tham gia tại link sau:
https://forms.gle/EjDwgoyWHXTVmpvg8



Thời hạn đăng ký : trước 22h ngày thứ Sáu (3/2/2023) để nhà trường kịp thời bố trí chỗ ngồi cho đại biểu.





Tác giả bài viết: BGH