Chào mừng bạn đến với Website trường THCS Chu Mạnh Trinh Đăng nhập | Đăng ký

Thành viên đăng nhập

Trường THCS Chu Mạnh Trinh
Để đăng nhập, bạn cần khai báo đầy đủ vào các ô trống dưới đây. Hệ thống sẽ kiểm tra tính hợp lệ của dữ liệu khai báo

Bảng vàng 2020 - 2021

Đặng Nhật Nguyên - Lớp 8A1

Giải Nhất hội thi "Tài năng trẻ học sinh, sinh viên các cơ sở đào tạo văn hóa nghệ thuật Toàn quốc" năm 2020

Nguyễn Minh Cương - Lớp 9A3

Giải DISTINCTION toàn quốc Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo – IKMC 2020

Nguyễn Minh Cương - Lớp 9A3

Giải Ba kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán.

Bùi Quang Minh - Lớp 9A3

Giải DISTINCTION Toàn quốc Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo – IKMC 2020

Bùi Quang Minh - Lớp 9A3

Giải Ba kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán.

Đinh Anh Thư - Lớp 9A3

Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Sinh học.

Chu Quang Lượng - Lớp 9A3

Giải Ba kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán.

Lê Minh Chiến- Lớp 9A3

Giải Ba kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Sinh học.

Đào Thu Hiền - Lớp 9A1

Giải Ba kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh.

Nguyễn Mạnh Dũng - Lớp 6A1

Đạt TOP 5% học sinh xuất sắc Toàn quốc Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo – IKMC 2021

Nguyễn Lê Bảo Ngọc - Lớp 6A2

HS xuất sắc nhất khối 6, điểm trung bình đạt 9,3

Đỗ Chí Thành - Lớp 6A2

HS xuất sắc nhất khối 6, điểm trung bình đạt 9,3

Vũ Trung Kiên - Lớp 7A3

HS xuất sắc nhất khối 7, điểm trung bình đạt 9,4

Trần Ánh Dương - Lớp 8A1

Đạt CEFR A2 Kỳ thi Olympic Tiếng Anh toàn cầu KGL Contest 2021.

Vũ Thị Hồng Nhung - Lớp 6A2

Đạt TOP 10% học sinh xuất sắc Toàn quốc Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo – IKMC 2021

Đào Quang Minh - Lớp 7A3

HS xuất sắc nhất khối 7, điểm trung bình đạt 9,4

Đặng Thùy Dương - Lớp 8A3

HS xuất sắc nhất khối 8, điểm trung bình đạt 9,4

Nguyễn Thị Ngọc Linh - Lớp 9A3

HS xuất sắc nhất khối 9, điểm trung bình đạt 9,5

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 23

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 22


Hôm nayHôm nay : 771

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6193427

Ban biên tập

Chịu trách nhiệm nội dung:
      Vũ Văn Thanh
Quản trị:
      Hoàng Hải Dương
Thành viên:
      Nguyễn Thị Hà
      Nguyễn Thị Thu Hà
      Đàm Thị Hải Âu
      Đào Thị Thùy Linh
      Đỗ Thị Hồng Thắm
      Hoàng Thị Hạnh


Kết quả thi đua các lớp

KẾT QUẢ THI ĐUA CÁC LỚP
NĂM HỌC 2020 - 2021
TUẦN 15
Lớp Điểm Xếp thứ
6A1 137,945 4
6A2 136,1 8
6A3 135,615 9
7A1 138,775 1
7A2 138,03 3
7A3 138,7 2
8A1 137,075 6
8A2 133,7 11
8A3 137,705 5
9A1 134,875 10
9A2 136,95 7
9A3 133,185 12

Tin Tức » Tin tức, sự kiện » Tin nhà trường »

KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ năm - 23/11/2023 11:11 | Đã xem: 7345
Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả của thầy cô. Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống "Tôn sư, trọng đạo" bởi người thầy đã góp phần hun đúc nên tâm hồn Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Vì vậy, người thầy được tôn vinh là: "Kỹ sư tâm hồn", nghề dạy học là: "Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo". Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta.

               Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Sáng ngày 20/11/2023 Trường THCS CMT long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

       Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Mạnh Hưng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy TT Văn Giang; thầy Nguyễn Trần Quế - nguyên Hiệu trưởng nhà trường giai đoạn 1996 - 2001; cô Chử Thị Thuận - Nhà giáo ưu tú, nguyên Hiệu trưởng nhà trường giai đoạn 2002-2013; các thầy cô giáo nghỉ hưu; các bậc phụ huynh là đại diện cho phụ huynh 12 lớp; cùng các cán bộ, giáo viên, nhân viên và 505 em học sinh trường THCS Chu Mạnh Trinh.

       Trong buổi lễ, thầy trò nhà trường đã nhận được rất nhiều tình cảm và những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng của các vị đại biểu, các cơ quan ban ngành trong toàn huyện.
 

       Mở đầu buổi lễ, thầy Vũ Văn Thanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống cao quý của nghề dạy học; điểm lại những thành tích nổi bật của nhà trường trong thời gian qua. Và cũng tại buổi lễ này, thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các thế hệ học trò đã cùng nhau làm nên những thành tích vẻ vang của nhà trường trong suốt 27 năm qua. Đồng thời, trân trọng gửi lời cảm ơn trước sự tin yêu, trao gửi cũng như đồng hành của các bậc phụ huynh đối với các hoạt động giáo dục của nhà trường. Mong muốn cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường tiếp tục đoàn kết, năng động sáng tạo, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, tích cực; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh, luôn xứng đáng là ngôi trường mang tên danh nhân khoa bảng đất Văn Giang - Chu Mạnh Trinh.

       Tiếp theo chương trình, cô giáo Đặng Mai Huế thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường phát biểu cảm tưởng. Trong bài phát biểu cô Huế bày tỏ: “Dẫu biết rằng vẫn còn bao thách thức đang đặt ra cho các nhà giáo chúng tôi, đặc biệt là đứng trước yêu cầu "Đổi mới căn bản toàn diện nền giáo dục, nâng cao chất lượng dạy học". Bản thân chúng tôi luôn ý thức được trách nhiệm của mình là tiếp tục bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, khắc phục những khó khăn bằng sức lực, trí tuệ và lòng yêu nghề để tiếp tục xây dựng nâng cao vị thế nhà trường - trường trọng điểm chất lượng cao. Chúng tôi nguyện sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong sự nghiệp của mình, để luôn xứng đáng với những thành tích mà nhà trường đã đạt được, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, giáo dục các thế hệ học trò thành những người con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội.”

       Thay mặt toàn thể 505 học sinh trường THCS Chu Mạnh Trinh, em Nguyễn Tường Vy - HS lớp 7A1 đã chia sẻ: “Chúng em luôn cảm thấy thật may mắn và tự hào được học tập dưới một ngôi trường với các thầy cô dạy giỏi, tận tâm, yêu nghề. Với chúng em, thầy cô không chỉ là người truyền dạy tri thức mỗi giờ đến lớp, mà còn là nhà tư vấn tâm lí tuyệt vời khi chúng em gặp khó khăn, là những người tổ chức đa tài, sáng tạo trong các hoạt động ngoại khóa; là những người thân luôn nở nụ cười mỗi khi gặp học sinh để mỗi ngày đến trường với chúng em thật sự là một ngày vui. Chúng em tin rằng những mầm non tri thức trường Chu hôm nay dưới sự chăm sóc kĩ càng, tận tâm của thầy cô, mai đây sẽ trở thành những bông hoa rực rỡ, tô đẹp thêm truyền thống của nhà trường.” Kết thúc bài phát biểu, em Vy đã bày tỏ những lời tri ân sâu sắc đến thầy cô - những người lái đò đã và đang lặng lẽ, ngày đêm vất vả, sát sao với công cuộc trồng người và gieo mầm xanh: “Công ơn thầy cô chúng em sẽ không bao giờ quên. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng nỗ lưc hết mình, rèn đức luyện tài  để xứng đáng với những tâm huyết, sự tận tâm, tận tụy của thầy cô, xứng đáng là học sinh của ngôi trường Chu Mạnh Trinh.”

        Ông Đỗ Tuấn Minh - Cựu học sinh Trường Chu, Hội trưởng đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường đã gửi tới nhà trường những lời tri ân sâu sắc và bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn vô hạn tới thế hệ các Thầy Cô đã không quản ngại gian khó, luôn đồng hành và dìu dắt các thế học sinh vượt qua mọi trở ngại để vượt lên chính mình, vươn tới ước mơ.

       Thay mặt cho người bạn cùng khóa, ông Đỗ Tuấn Minh đã trao món quà tri ân của cựu học sinh Nguyễn Hồng Hà khóa 1996- 1998 cho nhà trường là một bộ máy tính trị giá 10  triệu đồng với mong muốn được góp một phần vật chất nhỏ bé cho hoạt động dạy và học của nhà trường.

       Trong ngày lễ trọng đại này, được sự ủy quyền của cấp trên, nhà trường đã trao Kỉ niệm chương cho thầy Hoàng Hải Dương - Phó Hiệu trưởng nhà trường; cô Vũ Thị Luyện - chủ tịch Công Đoàn; cô Lê Thị Kim Thoa - tổ phó tổ KHXH; cô Nguyễn Thị Ngọc Tân - tổ phó tổ KHTN. Các thầy cô đã có những nỗ lực đóng góp vào sự nghiệp giáo dục suốt 20 năm qua, đã dìu dắt biết bao thê hệ học trò trường Chu trở thành những công dân có ích cho xã hội.

       Tháng 11 luôn tưng bừng, náo nhiệt trong các hoạt động thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và các em học sinh ra sức thi đua dạy tốt, học tốt; trang trí, tập luyện văn nghệ để chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam. 13 tiết mục văn nghệ (1 tiết mục của tập thể giáo viên và 12 tiết mục của 12 lớp) là 13 màu sắc khác nhau, tiết mục nào cũng được dàn dựng, tập luyện, đầu tư rất công phu và chuyên nghiệp. Tiết mục nào cũng đẹp, cũng độc đáo ấn tượng và để lại những dư âm. Có tiết mục là sự tham gia phối hợp vô cũng ăn ý và đầy ý nghĩa của cả cô và trò. Qua những tiết mục này, các em đã khẳng định được thương hiệu của HS trường Chu: chăm ngoan, học giỏi, năng động, sáng tạo và rất tài năng.
 





 




       Lễ kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam của trường THCS Chu Mạnh Trinh đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một ngôi trường HẠNH PHÚC, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, của quý phụ huynh và các em học sinh.





Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn:

Những tin cũ hơn: