Chào mừng bạn đến với Website trường THCS Chu Mạnh Trinh Đăng nhập | Đăng ký

Thành viên đăng nhập

Trường THCS Chu Mạnh Trinh
Để đăng nhập, bạn cần khai báo đầy đủ vào các ô trống dưới đây. Hệ thống sẽ kiểm tra tính hợp lệ của dữ liệu khai báo

Bảng vàng 2018 -2019

Quách Thùy Dung - Lớp 8A3

- Huy chương Bạc kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019

Bùi Minh Quang - Lớp 8A3

- Huy chương Bạc kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019

Lý Quỳnh Mai - Lớp 8A3

- Huy chương Đồng kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019

Lê Hồng Nhung - Lớp 8A3

- Huy chương Đồng kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019

Nguyễn Anh Tuấn - Lớp 8A3

- Huy chương Đồng kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019

Nguyễn Huy Vũ - Lớp 8A3

- Huy chương Đồng kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019

Nguyễn Minh Cương - Lớp 7A3

- Huy chương kỳ thi Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ Việt Nam - MYTS 2019

Nguyễn Minh Cương- Lớp 7A3

- Huy chương kỳ thi Toán quốc tế Kangaroo 2019 - IKMC 2019

Nguyễn Thu Hà - Lớp 9A3

- Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán

Nguyễn Mạnh Dũng - Lớp 9A3

- Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán

Nguyễn Thị Trà My - Lớp 8A3

- Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán

Quản Xuân Sơn - Lớp 8A3

- Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Vật Lý

Lưu Nguyễn Phương Anh - Lớp 9A3

- Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh

Nguyễn Minh Long - Lớp 9A1

- Giải Nhì cuộc thi NCKH cấp tỉnh

Lý Thanh Nhàn - Lớp 9A2

- Giải Nhì cuộc thi NCKH cấp tỉnh

Kết quả thi đua các lớp

KẾT QUẢ THI ĐUA CÁC LỚP
NĂM HỌC 2018 - 2019
TUẦN 33
Lớp Điểm Xếp thứ
6A1 110,25 1
6A2 105,55 12
6A3 107,275 10
7A1 109,875 2
7A2 108,985 3
7A3 107,95 11
8A1 108,18 7
8A2 107,95 8
8A3 108,675 5
9A1 107,9 9
9A2 108,225 6
9A3 108,75 4
4

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 13

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 12


Hôm nayHôm nay : 1036

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1798261

Ban biên tập

Chịu trách nhiệm nội dung:
      Nguyễn Thị Hồng
Quản trị:
      Hoàng Hải Dương
Thành viên:
      Nguyễn Thị Hà
      Nguyễn Thị Thu Hà
      Ngô Thị Hằng
      Đàm Thị Hải Âu
      Vũ Thị Ngọc Lai
      Đào Thị Thùy Linh
      Đỗ Thị Hồng Thắm
      Hoàng Thị Hạnh


Tin Tức » Diễn đàn học tập »

Đề - Đáp án thi HSG cấp trường năm học 2016 - 2017

Đề - Đáp án thi HSG cấp trường năm học 2016 - 2017

Trường THCS Chu Mạnh Trinh thông báo Đề - Đáp án thi HSG cấp trường khối 6, 7 năm học 2016 - 2017 thi ngày 19 tháng 5 năm 2017

Số hoàn hảo, số không đầy đủ và số giàu có.

Số hoàn hảo, số không đầy đủ và số giàu có.

Câu hỏi đầu tiên thế nào gọi là số hoàn hảo? Nếu có một số tự nhiên bằng đúng tổng các ước số của nó ngoài bản thân nó thì số tự nhiên đó gọi là số hoàn hảo. 6 là số hoàn hảo nhỏ nhất; con số 6 trừ bản thân nó ra còn có 3 ước số là 1, 2, 3 và 6=1+2+3

Đề & Đáp án đề thi KSCL giữa học kì II năm học 2016 – 2017

Đề & Đáp án đề thi KSCL giữa học kì II năm học 2016 – 2017

Trường THCS Chu Mạnh Trinh thông báo Đề & Đáp án đề thi KSCL giữa học kì II năm học 2016 – 2017 ngày thi 17 tháng 3 năm 2017

Đề - Đáp án thi HSG cấp trường năm học 2015 - 2016

Đề - Đáp án thi HSG cấp trường năm học 2015 - 2016

Trường THCS Chu Mạnh Trinh thông báo Đề - Đáp án thi HSG cấp trường năm học 2015 - 2016

Một tiết học Văn lý thú của lớp 6A3  HƯỚNG DẪN TỰ HỌC

Một tiết học Văn lý thú của lớp 6A3 HƯỚNG DẪN TỰ HỌC

Trong chương trình Ngữ văn THCS có khá nhiều tiết học được Bộ Giáo dục giảm tải lượng kiến thức nhưng lại có tính chất làm tăng khả năng tư duy sáng tạo, tăng hoạt động tích cực và năng lực cảm nhận văn học cho Học sinh. Đó là tiết HƯỚNG DẪN TỰ HỌC.

Vài suy nghĩ vê ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC

Vài suy nghĩ vê ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC

Trong đợt kiểm tra chất lượng học kì I năm học 2008 – 2009 vừa qua của tỉnh Bắc Giang, các em học sinh lớp 8 gặp một đề Ngữ văn mà xung quanh nó có khá nhiều điều thú vị: “Một con vật nuôi mà em yêu quý bỗng nhiên mất tích”.

Đổi mới trong cách ra đề Tập Làm văn- Một bài văn thú vị

Đổi mới trong cách ra đề Tập Làm văn- Một bài văn thú vị

Đổi mới dạy Làm văn trước hết bắt đầu từ việc nuôi dưỡng cái “tôi” của các em, cái nguồn năng động non tơ sẽ sinh ra bao suối ý. Phải tập cho HS có được sự hoạt bát, tư duy năng động, dám nghĩ, dám nêu vấn đề, biết lật lại vấn đề, dạy cho học sinh biết quan sát, biết xem xét từ nhiều góc độ.

Đừng bị rối bởi giả thiết

Đừng bị rối bởi giả thiết

Không ít những trường hợp, gặp những bài toán mà mới đọc qua ta đã cảm thấy rất phức tạp. Đó là do người ra đề đã “cố tình” phức tạp hóa các điều kiện và giả thiết của bài toán. Nếu ta bị rối bởi giả thiết thì sẽ dễ bị “hoảng” mà không tìm ra lời giải. Nhưng nếu chịu khó suy nghĩ tìm tòi thì đằng sau của các giả thiết rắc rối đó có khi là một điều hết sức đơn giản.

NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM TRONG CUỘC SỐNG

Nhớ kỹ ngày sinh của người mình yêu thương, đó là gia đình và cả chính mình. Sinh nhật mình không ai tặng quà cũng chẳng sao, mình vẫn có thể mua quà tặng ba mẹ. Nên nhớ, cha mẹ là người vất vả nhất khi mình sinh ra đời.

Học ra sao ? Gửi các bạn yêu toán lớp 7

Học ra sao ? Gửi các bạn yêu toán lớp 7

Theo các tác giả SGK, nội dung SGK rất quan tâm đến yếu tố vui học, gắn bài học với thực tế nhắm tạo ra sự gần gũi, thân thiết, gây hứng thú học tập, từ đó giúp học sinh đạt kết quả học tập cao nhất. Việc tạo được niềm say mê, hứng thú trong học tập, bằng cách này hay cách khác chắc chắn sẽ đem lại kết quả học tập tốt hơn cho mỗi bạn. Các bạn có thể tự tạo hứng thú từ những nhận xét, phát hiện “nho nhỏ” trong qua trình học toán

Lời khuyên học Toán

Lời khuyên học Toán

Thẳng thắn mà nói, tôi không dám khuyên các bạn, tôi luôn nghĩ mình phải trở thành người làm Toán đã rồi hẵng đưa lời khuyên. Tuy vậy hiện nay tôi thấy tình hình chung là giới trẻ thiếu định hướng học tập, dẫn đến giảm sút tình cảm đối với môn Toán. Nguyên nhân thì có nhiều, nhưng ta không bàn ở đây.

  Trang trước  1 2
 

Thông báo mới

Văn bản mới