Chào mừng bạn đến với Website trường THCS Chu Mạnh Trinh Đăng nhập | Đăng ký

Thành viên đăng nhập

Trường THCS Chu Mạnh Trinh
Để đăng nhập, bạn cần khai báo đầy đủ vào các ô trống dưới đây. Hệ thống sẽ kiểm tra tính hợp lệ của dữ liệu khai báo

Bảng vàng 2017 -2018

Nguyễn Thị Khánh Huyền - Lớp 8A3

- Huy chương Bạc kỳ thi Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ Việt Nam - MYTS 2018

Nguyễn Thị Khánh Huyền - Lớp 8A3

- Huy chương Đồng kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2018

Nguyễn Thị Trà My - Lớp 8A3

Huy chương Bạc kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2018

Quản Xuân Trường - Lớp 8A3

Huy chương Bạc kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2018

Quản Tuấn Huy - Lớp 8A3

Huy chương Đồng kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2018

Quản Tuấn Huy - Lớp 8A3

Huy chương Đồng kỳ thi Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ Việt Nam năm 2018 - MYTS 2018

Bùi Minh Quang - Lớp 7A3

Huy chương Đồng kỳ thi Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ Việt Nam năm 2018 - MYTS 2018

Nguyễn Minh Cương - Lớp 6A3

Huy chương Đồng kỳ thi Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ Việt Nam năm 2018 - MYTS 2018

Nguyễn Việt Anh - Lớp 9A2

Giải Nhất kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Hóa Học

Nguyễn Tuấn Anh- Lớp 9A3

Giải Nhất kỳ thi Tin học trẻ cấp tỉnh

Nguyễn Minh Liêm- Lớp 9A2

Giải Nhì kỳ thi Tin học trẻ cấp Tỉnh

Đỗ Đức Linh - Lớp 9A3

Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán


Kết quả thi đua các lớp

KẾT QUẢ THI ĐUA CÁC LỚP
NĂM HỌC 2018 - 2019
TUẦN 21
Lớp Điểm Xếp thứ
6A1 117,35 4
6A2 116,975 6
6A3 113,57 10
7A1 118,975 1
7A2 117,4 3
7A3 114,525 9
8A1 113,517 11
8A2 115,05 8
8A3 118,5 2
9A1 114,6 12
9A2 115,125 7
9A3 117,175 5

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 555

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1723798

Ban biên tập

Chịu trách nhiệm nội dung:
      Nguyễn Thị Hồng
Quản trị:
      Hoàng Hải Dương
Thành viên:
      Nguyễn Thị Hà
      Nguyễn Thị Thu Hà
      Ngô Thị Hằng
      Đàm Thị Hải Âu
      Vũ Thị Ngọc Lai
      Đào Thị Thùy Linh
      Đỗ Thị Hồng Thắm
      Hoàng Thị Hạnh


Tin Tức » Diễn đàn học tập »

MẨU CHUYỆN ĐẠO ĐỨC BÁC HỒ

Mỗi khi nghĩ về Bác là tôi nghĩ đến một nhân cách vĩ đại ở Hồ Chủ Minh, đó là một sự thống nhất giữa tư tưởng và hành động, sự thống nhất giữa hoạt động và nhân cách chính trị với thái độ rất giản dị, khiêm tốn, cần kiệm.

Kết quả thi KSCL lớp 9 lần 1

Kết quả thi KSCL lớp 9 lần 1

Trường THCS Chu Mạnh Trinh thông báo kết quả thi KSCL giữa kì I năm học 2016- 2017, ngày thi: 19- 20 tháng 10 năm 2016 theo đề của Sở GD&ĐT.

Đề - Đáp án thi HSG cấp trường năm học 2015 - 2016

Đề - Đáp án thi HSG cấp trường năm học 2015 - 2016

Trường THCS Chu Mạnh Trinh thông báo Đề - Đáp án thi HSG cấp trường năm học 2015 - 2016

Một tiết học Văn lý thú của lớp 6A3  HƯỚNG DẪN TỰ HỌC

Một tiết học Văn lý thú của lớp 6A3 HƯỚNG DẪN TỰ HỌC

Trong chương trình Ngữ văn THCS có khá nhiều tiết học được Bộ Giáo dục giảm tải lượng kiến thức nhưng lại có tính chất làm tăng khả năng tư duy sáng tạo, tăng hoạt động tích cực và năng lực cảm nhận văn học cho Học sinh. Đó là tiết HƯỚNG DẪN TỰ HỌC.

Đề & Đáp án đề thi KSCL giữa học kì 1 năm học 2015 – 2016

Đề & Đáp án đề thi KSCL giữa học kì 1 năm học 2015 – 2016

Trường THCS Chu Mạnh Trinh thông báo Đề & Đáp án đề thi KSCL giữa học kì 1 năm học 2015 – 2016

Đề - Đáp án Đề thi chon HSG Toán 9 huyện Văn Giang năm học 2015-2016

Đề - Đáp án Đề thi chon HSG Toán 9 huyện Văn Giang năm học 2015-2016

Đề - Đáp án Đề thi chon HSG Toán 9 huyện Văn Giang năm học 2015-2016

Vài suy nghĩ vê ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC

Vài suy nghĩ vê ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC

Trong đợt kiểm tra chất lượng học kì I năm học 2008 – 2009 vừa qua của tỉnh Bắc Giang, các em học sinh lớp 8 gặp một đề Ngữ văn mà xung quanh nó có khá nhiều điều thú vị: “Một con vật nuôi mà em yêu quý bỗng nhiên mất tích”.

Đổi mới trong cách ra đề Tập Làm văn- Một bài văn thú vị

Đổi mới trong cách ra đề Tập Làm văn- Một bài văn thú vị

Đổi mới dạy Làm văn trước hết bắt đầu từ việc nuôi dưỡng cái “tôi” của các em, cái nguồn năng động non tơ sẽ sinh ra bao suối ý. Phải tập cho HS có được sự hoạt bát, tư duy năng động, dám nghĩ, dám nêu vấn đề, biết lật lại vấn đề, dạy cho học sinh biết quan sát, biết xem xét từ nhiều góc độ.

Đừng bị rối bởi giả thiết

Đừng bị rối bởi giả thiết

Không ít những trường hợp, gặp những bài toán mà mới đọc qua ta đã cảm thấy rất phức tạp. Đó là do người ra đề đã “cố tình” phức tạp hóa các điều kiện và giả thiết của bài toán. Nếu ta bị rối bởi giả thiết thì sẽ dễ bị “hoảng” mà không tìm ra lời giải. Nhưng nếu chịu khó suy nghĩ tìm tòi thì đằng sau của các giả thiết rắc rối đó có khi là một điều hết sức đơn giản.

NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM TRONG CUỘC SỐNG

Nhớ kỹ ngày sinh của người mình yêu thương, đó là gia đình và cả chính mình. Sinh nhật mình không ai tặng quà cũng chẳng sao, mình vẫn có thể mua quà tặng ba mẹ. Nên nhớ, cha mẹ là người vất vả nhất khi mình sinh ra đời.

Học ra sao ? Gửi các bạn yêu toán lớp 7

Học ra sao ? Gửi các bạn yêu toán lớp 7

Theo các tác giả SGK, nội dung SGK rất quan tâm đến yếu tố vui học, gắn bài học với thực tế nhắm tạo ra sự gần gũi, thân thiết, gây hứng thú học tập, từ đó giúp học sinh đạt kết quả học tập cao nhất. Việc tạo được niềm say mê, hứng thú trong học tập, bằng cách này hay cách khác chắc chắn sẽ đem lại kết quả học tập tốt hơn cho mỗi bạn. Các bạn có thể tự tạo hứng thú từ những nhận xét, phát hiện “nho nhỏ” trong qua trình học toán

Lời khuyên học Toán

Lời khuyên học Toán

Thẳng thắn mà nói, tôi không dám khuyên các bạn, tôi luôn nghĩ mình phải trở thành người làm Toán đã rồi hẵng đưa lời khuyên. Tuy vậy hiện nay tôi thấy tình hình chung là giới trẻ thiếu định hướng học tập, dẫn đến giảm sút tình cảm đối với môn Toán. Nguyên nhân thì có nhiều, nhưng ta không bàn ở đây.

  Trang trước  1 2
 

Thông báo mới

Văn bản mới