Chào mừng bạn đến với Website trường THCS Chu Mạnh Trinh Đăng nhập | Đăng ký

Thành viên đăng nhập

Trường THCS Chu Mạnh Trinh
Để đăng nhập, bạn cần khai báo đầy đủ vào các ô trống dưới đây. Hệ thống sẽ kiểm tra tính hợp lệ của dữ liệu khai báo

Bảng vàng 2018 -2019

Quách Thùy Dung - Lớp 8A3

- Huy chương Bạc kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019

Bùi Minh Quang - Lớp 8A3

- Huy chương Bạc kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019

Lý Quỳnh Mai - Lớp 8A3

- Huy chương Đồng kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019

Lê Hồng Nhung - Lớp 8A3

- Huy chương Đồng kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019

Nguyễn Anh Tuấn - Lớp 8A3

- Huy chương Đồng kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019

Nguyễn Huy Vũ - Lớp 8A3

- Huy chương Đồng kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng năm 2019

Nguyễn Minh Cương - Lớp 7A3

- Huy chương Bạc kỳ thi Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ Việt Nam - MYTS 2019

Nguyễn Minh Cương- Lớp 7A3

- TOP 10% học sinh xuất sắc Toàn quốc kỳ thi Toán quốc tế Kangaroo 2019 - IKMC 2019

Nguyễn Thu Hà - Lớp 9A3

- Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán

Nguyễn Mạnh Dũng - Lớp 9A3

- Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán

Nguyễn Thị Trà My - Lớp 9A3

- Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Toán

Quản Xuân Sơn - Lớp 9A3

- Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Vật Lý

Lưu Nguyễn Phương Anh - Lớp 9A3

- Giải Nhì kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh

Nguyễn Minh Long - Lớp 9A1

- Giải Nhì cuộc thi NCKH cấp tỉnh

Lý Thanh Nhàn - Lớp 9A2

- Giải Nhì cuộc thi NCKH cấp tỉnh

Đào Thu Hiền- Lớp 7A1

- Giải Nhì giao lưu Tiếng Anh cấp tỉnh

Nguyễn Mai Khanh - Lớp 7A1

- Giải KK giao lưu Tiếng Anh cấp tỉnh

Lê Hoàng Sơn - Lớp 6A2

- Giải Ba cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc cấp tỉnh

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 1839

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2971277

Ban biên tập

Chịu trách nhiệm nội dung:
      Nguyễn Thị Hồng
Quản trị:
      Hoàng Hải Dương
Thành viên:
      Nguyễn Thị Hà
      Nguyễn Thị Thu Hà
      Đàm Thị Hải Âu
      Vũ Thị Ngọc Lai
      Đào Thị Thùy Linh
      Đỗ Thị Hồng Thắm
      Hoàng Thị Hạnh


Kết quả thi đua các lớp

KẾT QUẢ THI ĐUA CÁC LỚP
NĂM HỌC 2020 - 2021
TUẦN 15
Lớp Điểm Xếp thứ
6A1 137,945 4
6A2 136,1 8
6A3 135,615 9
7A1 138,775 1
7A2 138,03 3
7A3 138,7 2
8A1 137,075 6
8A2 133,7 11
8A3 137,705 5
9A1 134,875 10
9A2 136,95 7
9A3 133,185 12

Tin Tức » Tin tức, sự kiện » Thi cử »

CÙNG BÌNH CHỌN CHO SẢN PHẨM CỦA HỌC SINH VĂN GIANG

Thứ ba - 08/12/2020 14:00 | Đã xem: 2509
Sau khi xuất sắc giành giải Nhất Cuộc thi “Học sinh phổ thông với ý tưởng khởi nghiệp” tỉnh Hưng Yên năm 2020 (SV-STARTUP). Nhóm học sinh Trường THCS Chu Mạnh Trinh dưới sự hướng dẫn của cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy (GV Trường THPT Văn Giang) cùng sản phẩm THIẾT KẾ VIDEO VÀ CHẾ TẠO HỆ THỐNG BỘ THÍ NGHIỆM PHỤC VỤ DẠY HỌC MÔN VẬT LÝ TRUNG HỌC CƠ SỞ đã chính thức được tham gia Vòng bình chọn và hướng tới Vòng Chung kết Cuộc thi “HSSV với ý tưởng khởi nghiệp”.
 Vòng bình chọn đã bắt đầu từ 12 giờ ngày 07/12/2020 và kết thúc vào ngày 17/12/2020 ( 10 ngày). Để đồng hành cùng các em học sinh Văn Giang, dưới đây, BBT Cổng thông tin điện tử hướng dẫn cách bình chọn cho sản phẩm của các em, đồng thời giới thiệu khái quát về dự án
 

                   CÁCH BÌNH CHỌN CHO DỰ ÁN CỦA HỌC SINH CHU MẠNH TRINH

Bước 1: Truy cập website: https://dean1665.vn/svs/giao-duc-y-te/thiet-ke-video-va-che-tao-he-thong-bo-thi-nghiem-phuc-vu-day-hoc-mon-vat-ly-trung-hoc-co-so-431.html

Bước 2: Bấm vào “Bình chọn dự án”.

Bước 3: Cho điểm 5 ở cả 3 tiêu chí.

Bước 4: Nhập Họ tên, email, số điện thoại rồi bấm vào “Tôi không phải người máy” và bấm vào nút “Đánh giá”. Hệ thống sẽ gửi mã bình chọn vào gmail.

Bước 5: Nhập mã bình chọn mà hệ thống đã gửi về email. Sau đó bấm vào “Đánh giá” để hoàn thiện quá trình bình chọn.

Thuyết trình sản phẩm
 
GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ DỰ ÁN VÀ CÁC TÁC GIẢ

1. Ý tưởng chính của dự án

Thiết kế video bài giảng sử dụng thí nghiệm chế tạo từ vật dụng dễ kiếm để nâng cao chất lượng dạy học môn Vật lý.

2. Mô tả sản phẩm/dịch vụ

+ Khai phá sự sáng tạo, vui thích và đam mê khi học vật lý.

 + Phát triển năng lực tư duy, khả năng liên hệ kiến thức hàn lâm với thực tiễn. 

+ Đồng hành cùng chương trình của Bộ Giáo dục. 

+ Góp phần thay đổi tương lai đất nước.



3. Giá trị giải pháp của dự án

- Đối với học sinh: Phát triển năng lực tự học, tư duy, sáng tạo, khả năng thực nghiệm, năng lực nghiên cứu khoa học, khả năng liên hệ kiến thức hàn lâm với thực tiễn; tăng cường sự hứng thú với môn học; hỗ trợ việc học và ôn tập.

 - Đối với giáo viên: Hỗ trợ về mặt phương tiện cho việc dạy học

 - Tiết kiệm tiền, Ngân sách Nhà nước.







Các tác giả của dự án


 

Tác giả bài viết: CTV

Nguồn tin: Nguồn: website Phòng GD&ĐT Văn Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 71 trong 18 đánh giá
Click để đánh giá bài viết